TÚI RÚT CUSTOM BY TIS-S MẪU THỨ NHẤT

TÚI RÚT CUSTOM BY TIS-S MẪU THỨ NHẤT

Sản phẩm của Tis-shop dần được các bạn trẻ biết đến rất nhiều với những mẫu mã đẹp, thiết kế lạ mắt bằng thủ công. Chủ yếu là hàng túi rút custom với những nguyên liệu da thật, hoặc giả da…

Sản phẩm túi rút custom by tis-s là 1 phần trong phụ kiện thời trang ngoài ra Thương hiệu Tis-s còn có những sản phẩm trong mảng phụ kiện như vòng tay custom, bật lửa,..những bài viết sau Tis-s sẽ chia sẽ thêm cho các bạn nhé!

Phân phối sản phẩm Tis-s đa dạng và phong phú từ nón snapback custom cho đến áo quần và giầy dép,…

Sau đây là những mẫu túi rút custom by Tis-s, các bạn tham khảo. Những mẫu này khách hàng đặt mình làm.


Mẫu 1

tui-rut-custom-giao-hang-mau-dau

tui-rut-custom-giao-hang-mau-dau

tui-rut-custom-giao-hang-mau-dau

tui-rut-custom-giao-hang-mau-dau

tui-rut-custom-giao-hang-mau-dau

tui-rut-custom-giao-hang-mau-dau


Sử dụng chất liệu và phối màu mới luôn 
Vẫn là đơn giản + năng động.

Bạn nào yêu thích những mẫu túi rút như thế này thì SMS/Call cho mình nha.

[ CÁC BẠN CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT NHA. ]

HOTLINE: 0975.228.600 - 0934.028.099
Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 - 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !
TÚI RÚT CUSTOM BY TIS-S MẪU THỨ NHẤT TÚI RÚT CUSTOM BY TIS-S MẪU THỨ NHẤT Reviewed by NGUYEN QUANG DAT on 9:50 pm Rating: 5

No comments:

bình luận

Powered by Blogger.